หลังคาโรงรถ ไม่มีเสา

หลังคาโรงรถ แบบไม่มีเสา

หลังคาโรงรถ แบบไม่มีเสา คืออะไร

เจ้าของบ้านบางท่านอาจสงสัยว่า หลังคาโรงรถ ไม่มีเสาที่มีลักษณะเป็นหลังคากันสาดยื่นออกมาจากตัวบ้านโดยที่ไม่มีเสารองรับ จะแข็งแรงพอหรือไม่ ความเป็นจริงก็คือ หากวิศวกรคำนวณแล้วพบว่า การจะต่อเติมสามารถยึดกับโครงสร้างบ้านอย่าง คาน เสาได้แข็งแรงพอ ก็ไม่จำเป็นจะต้องมีเสารองรับ กรณีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการต่อเติมที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านไม่เกิน 2 เมตร เหมาะกับบ้านที่มีโรงรถอยู่บ้างแล้ว แต่ต้องการขยับขยายพื้นที่โดยต่อเติมให้ยื่นยาวเพิ่มขึ้นด้วยวัสดุมุงน้ำหนักเบา เช่น เมทัลชีท ไวนิล UPVC รวมถึงวัสดุโปร่งแสงแบบต่างๆ

แบบหลังคาโรงรถหน้าบ้าน

หลังคาโรงรถแบบทึบ

ShinkoLite by KUNNAPAB รุ่น Shade Series กลมกลืนกับธรรมชาติ และลงตัวกับบ้านทุกสไตล์

Pearl White Color แผ่นหลังคาสีขาวมุก มีคุณสมบัติในการป้องกันความร้อนลดอุณหภูมิได้ 10 องศา และยังสะท้อนความร้อนได้มากกว่า 50% สวยยาวนาน ทนทานทุกสภาวะ ผ่านการจำลอง QUV Test (NIR/Solar) สามารถทำหลังคาโรงรถ แบบไม่มีเสาได้ดี

ตัวอย่างหน้างาน ShinkoLite รุ่น Shade Series
ตัวอย่างหน้างาน
ShinkoLite รุ่น Shade Series แผ่นหลังคาสีขาวมุก
ShinkoLite รุ่น Shade Series

แบบโปร่งแสง

  •  Shinkolite KUNNAPAB รุ่น heat cut หลังคาโปร่งแสงอะคริลิก มีคุณสมบัติในการป้องกันความร้อน สามารถป้องกันรังสีความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้ประมาณ 5 องศาเซลเซียส และยังช่วยลดความร้อนจากรังสีอินฟาเรดได้ 48-59% เมื่ออยู่ภายใต้หลังคาโปร่งแสงอะคริลิกรุ่นกันความร้อนเราจะรู้สึกเย็นสบายขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่น้ำตาล(ClassicBrown),น้ำเงิน(Royal Blue), เขียว(Noble Green) หลังคาโปร่งแสงอะคริลิกที่ให้ความรู้สึกโล่ง และยังได้ความสวยงามอีกด้วย
  •  Shinkolite kunnapab รุ่น Prime หลังคาโปร่งแสงอะคริลิค มีคุณสมบัติพิเศษในด้านการกันความร้อน และยังสามารถกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ใต้หลังคาได้ประมาณ 5-6 องศาเซลเซียส และยังสามารถช่วยกันความร้อนจากรังสีอินฟาเรต 69-75% โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลเขียว (Brownish Green),สีเทา(Modern Grey) ทำให้พื้นที่โปร่งแสงของคุณดูสวยงาม ทันสมัย สบายตาใช้โครงสร้างน้อยลง และเพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบที่ดียิ่งขึ้น
แผ่นโปร่งแสง SCG รุ่นกันความร้อน
Shinkolite รุ่น heat cut
แผ่นชินโคไลท์รุ่น prime
 Shinkolite รุ่น Prime
  •  Shinkolite KUNNAPAB รุ่น Nature หลังคาโปร่งแสง ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม และยังสามารถป้องกันรังสี UV โดยมีให้เลือกใช้ได้ทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเทา(Light Grey)และ สีใส(Clear) ที่ให้ความรู้สึกโล่งสบาย และยังได้ความสวยงามอีกด้วย
  •  Shinkolite kunnapab รุ่น Superior หลังคาโปร่งแสง ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามและป้องกันรังสี UV มีให้เลือกใช้งานทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีกระจกพ่นทราย (Glass frosted),สีน้ำตาล (Light Brown),สีน้ำตาลฝ้า (Foggy Brown)และสีฟ้าเขียว (Marine blue) ที่ทำให้ให้ทุกพื้นที่ของคุณดูโปร่ง ทันสมัยสบายตา และเหมาะกับพื้นที่ต้องการแสงจากธรรมชาติ
ชินโคไลท์รุ่น Nature
 Shinkolite รุ่น Nature
แผ่น shinkolite รุ่น superior
 Shinkolite รุ่น Superior

ทำไมถึงต้องเลือกใช้ชินโคไลท์

ข้อดีของชินโคไลท์

  • ShinkoLite SCG เป็นแผ่นอะคริลิคโปร่งแสง ซึ่งมีแผ่นเรียบเสมอกันทั้งแผ่น ผิวมัมวาว เนื้อใสสะอาด ติดตั้งแล้วดูสวยงาม และเพราะความใสจึงทำให้รู้สึกได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
  • น้ำหนักเบากว่ากระจกถึงครึ่งหนึ่งทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องการทำโครงสร้าง และยังสามารถทนแรงกระแทกได้ดี โดยสามารถทนแรงกระแทกได้มากกว่ากระจกธรรมดาถึง 10 เท่า
  • สามารถดัดโค้งถึง 1.5 เมตร จึงสามารถนำไปทำหลังคาทรงโค้งได้
  • ทำความสะอาดได้ง่าย เพียงแค่ใช้น้ำยาล้างจานหรือน้ำสบู่อ่อนๆ ในการทำความสะอาดก็ดูเหมือนใหม่
  • คุณภาพคุ้มค่ากับราคา โดย SCG กล้ารับประกันตัวแผ่นว่าจะไม่เหลือง ไม่กรอบ ไม่บวม นานถึง 10 ปี เมื่อติดตั้งอย่างถูกวิธี

สนใจติดตั้งหลังคา Shingle Roof KUNNAPAB

Tel: 095-515-0600 / Line: @kunnapab