สัมภาษณ์ลูกค้าหลังคา ShinkoLite Acrylic

ลูกค้า ShinkoLite คุณจิ๊ฟ สถาปนิกหนุ่ม ไฟแรง

“คุณจิ๊ฟ” สถาปนิกหนุ่มไฟแรง เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อและติดตั้งแผ่นหลังคาโปร่งแสง ShinkoLite Acrylic ตัวแทนติดตั้งหลังคาอะคริลิคโปร่งแสง SCG โดยลูกค้ายืนยันถึงความเป็นมืออาชีพของทีมงานชินโคไลท์คุณภาพ (ShinkoLite KUNNAPAB) ในการให้คำปรึกษา ตลอดไปจนถึงทีมติดตั้ง สนใจสอบถาม 095-515-0600 หรือ Line: @kunnapab

ติดตั้ง ShinkoLite กับทีมงานคุณภาพ ดีไหม?

จากบทสัมภาษณ์ “คุณจิ๊ฟ” ลูกค้าที่น่ารักของเรา ที่ได้ทำการติดตั้งหลังคาโปร่งแสงชินโคไลท์จากทีมงานคุณภาพ ยืนยันว่าทีมงานของเรา รวดเร็ว งานดี มีมาตรฐาน ข้อมูลแน่น ถามอะไรตอบได้ค่ะ!!

ถ้าสนใจติดตั้งหลังคาชินโคไลท์ ทำอย่างไร?

สำหรับลูกค้าที่สนใจติดตั้งแผ่นอะคริลิคชินโคไลท์ให้กับบ้านของคุณ โดยทำเป็นหลังคาโรงจอดรถสวยๆ หลังคาหน้าบ้านสวยๆ หลังคาโปร่งแสงในส่วนต่างๆของบ้าน และต้องการทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งหลังคาชินโคไลท์จริง ติดต่อตัวแทนจำหน่าย ShinkoLite KUNNAPAB พร้อมสั่งซื้ออุปกรณ์ติดตั้งตามมาตรฐาน SCG ShinkoLite ได้ที่ “คุณกิ๊บ” นะคะ (Tel: 095-515-0600 / Line: @kunnapab)

ตัวแทน ShinkoLite KUNNAPAB

ทีมงานชินโคไลท์คุณภาพ (ShinkoLite KUNNAPAB) เป็นตัวแทนจำหน่ายแผ่นชินโคไลท์อะคริลิค มีทีมงานติดตั้งมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจาก SCG และทีมงานมีประสบการณ์การติดตั้งหลังคาอะคริลิคชินโคไลท์มาแล้วมากมายหลายโครงการ (ประมาณ 100-200 ชุด ณ เดือน 5 ปี 2019) ตั้งแต่หลังคาโรงรถ หลังคาหน้าบ้าน หลังคาโปร่งแสงรอบบ้าน กันสาดหลังคาโปร่งแสงหลังบ้าน ไปจนถึงการติดตั้งให้กับโครงการต่างๆที่มีมูลค่าสูง เช่น โรงแรม รีสอร์ท คอนโด เป็นต้นค่ะ

ทีมงานคุณภาพมีอุปกรณ์สำหรับติดตั้งหลังคาชินโคไลท์จำหน่ายครบชุด โดยอุปกรณ์ติดตั้งได้ถูกออกแบบเฉพาะสำหรับงานแผ่นหลังคา ShinkoLite และยังมีคู่มือติดตั้ง วีดีโอสาธิตวิธีการติดตั้ง หัวเจาะนำร่องสำหรับแผ่นอะคริลิคชินโคไลท์ และมีทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษาวิธีการติดตั้งอย่างถูกวิธีตามมาตรฐานค่ะ

ตัวอย่างผลงานติดตั้งหลังคาอะคริลิค ShinkoLite SCG

แผ่นชินโคไลท์คุณภาพ งานติดตั้งหลังคา
หลังคาอะคริลิคชินโคไลท์ ติดตั้งโดยทีมงานคุณภาพ
หลังคาอะคริลิคโปร่งแสง scg
หลังคาโปร่งแสงอะคริลิค SCG

ติดตามรับชมข้อมูลเกี่ยวกับหลังคาชินโคไลท์ได้ทาง YouTube Channel ที่ https://www.youtube.com/channel/UCXYNehP9sfvsaAxKbLwCr3g

หรือรับชมวีดีโอใน ShinkoLite Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/pg/kunnapab.shinkolite/videos/